Hơn 150 năm kinh nghiệm cùng với chương trình giảng dạy được xếp vào hàng bậc nhất của Mỹ, trường đại học công lập Oregon State University được xếp hạng

: #151 Đại học Quốc gia

#72 Trường Đại học Công lập tốt nhất nước Mỹ

#73 Trường Kỹ thuật hàng đầu nước Mỹ

#38 ngành Kỹ thuật Môi trường

#63 ngành Khoa học Máy tính

#63 ngành Sức khoẻ Cộng đồng

#8 chương trình Cử nhân trực tuyến tốt nhất nước Mỹ trong 9 năm liền.

👍 Thế mạnh của trường :

⚡Trường Kỹ thuật (College of Engineering) xếp hạng 73 Trường Kỹ thuật tốt nhất nước Mỹ. Phù hợp với các học sinh hứng thú với các môn Toán, Hoá, Sinh, Tin, các ngành khoa học, công nghệ và kỹ thuật.

⚡OSU có 200+ chuyên ngành, trong đó có 70+ ngành được công nhận STEM. Nhờ đó, du học sinh có tổng thời gian thực tập sau tốt nghiệp (OPT) lên đến 3 năm.

⚡Nhiều chương trình thạc sỹ tại OSU có thể hoàn thành chỉ trong 1,5 năm. “Trường chuyên lớp chọn” – Honor College với nhiều đặc quyền như ưu tiên đăng ký môn học, quy mô lớp học siêu nhỏ, và làm luận án tốt nghiệp dành riêng cho những cá nhân tốt nghiệp cấp 3 với điểm trung bình từ 3.75+/4.0.

Nằm tại tiểu bang Oregon có chính sách miễn thuế mua bán hàng, và nằm tại thành phố Corvallis có chính sách miễn phí phương tiện di chuyển công cộng. Từ đó, du học sinh Việt Nam học tập tại OSU tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Liên hệ KHANG Education ngay hôm nay để được tư vấn chương trình – Hotline: 0907658676 – 0909323826.

Bài viết liên quan